Tuesday, 7 October 2008

Chicken and corn rolls

Nguyên vật liệu :

700gr gà BBQ nạc , ( mua con gà BBQ ngoài tiệm về xé lấy nạc ) , cắt nhỏ.
500gr Mozzarella cheese
400 gr bắp hột loại đông đá , xả nước lạnh cho tan đá , để ráo.
1 tsp thyme ( hay loại herb nào mình thích )
Bánh cuốn chả giò loại egg rolls
Một lòng trắng hột gà để dán bánh


Cách làm :


Trộn đều gà , cheese , bắp , thyme vói nhau , dùng banh' tráng cuốn lại , đem chiên liền với lửa vừa , hay chưa dùng tới thì bạn có thể đem đông đá , khi chiên cứ việc cho thắng vào dầu hơi nóng mà chiên , không cần đợi chả giò xả đá.

6 comments:

  1. Chị Thy ơi , món ni đơn giản quá hả chị , mấy mấy nhóc chắc thích lắm đây , vì có cheese , mình muốn chấm với sauce có ok không chị ? Hôm nay sao em hỏi nhiều ghê vậy đó , sorry chị Thy . Mến chúc chị 1 tuần vui , khoẻ

    -Nhất Tâm-

    ReplyDelete
  2. Nhất Tâm , có gì mà ngại hở em.
    Cuốn này chị gói với rau letuce còn mấy đứa nhỏ đem chấm với sốt chua ngọt . Mình cho càng nhiều cheess càng ngon , nhưng coi chừng nếu dầu nóng quá bánh bị xì nhân là cheese chảy ra hết ngon mà còn bị khét dầu đó em

    Men^'
    Thy

    ReplyDelete
  3. mon nay ngon do chi , ma ko biet tui con em no co chui an ko .

    chi minh lam sao cho cha gio no gion lau ha chi .

    ReplyDelete
  4. Chị thấy món gì có cheese thì mấy nhóc thích hà em.
    Vụ chiên cho chả giò dòn lâu , chị cũng không rành nửa em ơi , chị chiên trưa đến chiều nó cũng bị mềm hà. Thấy các sis trong chùa chỉ là mình chiên hơi vàng thôi rồi để nguội tới chừng ăn chiên lại hay cho vô lò nướng cho đỡ bị dầu mà chị chưa thử. Đại gia đình chị đông con nít lắm , nên chiên tới đâu là hết tới đó hà

    Mến.
    Thy

    ReplyDelete
  5. Ngon quá chị ,để hôm nào em làm thử

    ReplyDelete
  6. Trâm Anh , mùa này mấy nhóc đang nghĩ hè , mình làm sẳn bỏ tủ đá khi nào cần thì lấy ra chiên cũng tiện lắm.
    Mến
    Thy

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.